blast

tiếng nói thầm kín của một người suốt một đời không bày tỏ hết.

Wednesday, May 27, 2009

và nếu cánh cửa nào cũng khép


.
c
a sân thượng khoá. gõ tht mnh vn ko ai m. điu duy nht biết là đang kt trên sân thượng. gào khn c. ca vn đóng. gào và gào mãi. ca vn đóng. 1 tiếng sau m v. ca đc m. ba ng quên... vô tình mà ca khép thôi.
.
n
ếu gi s ca khép mãi và mình kt trên đó. cuc sng này s ra sao? nếu bi quan thì s nghĩ rng cuc sng chm hết. nếu lc quan thì s nghĩ rng cuc sng phi gp chông gai, lát na ca s m thôi. nếu tâm hn đơn gin thì s phán lên rng nhm nhí. chuyn ko có. nghĩ làm gì. nếu có mt chút phiêu lưu và tưởng tượng thì s nghĩ đến vic th dây leo xung như trong phim hành đng. cùng mt vn đ và có hàng triu cách nghĩ, cách làm.
.
đã bao gi
cánh ca khép trong 12 năm qua? cánh ca tình bn? cánh ca tình yêu? cánh ca thành công? cánh ca du hc? cánh ca hy vng? ... ko nhiu, nhưng ko có nghĩa là ko có. vy đến bây gi vn sng, có chết đâu. rõ ràng, ca khép thì vn sng đy thôi. sng âm , sng dù có phn n, vn c là sng.
.
c
a này khép, ca khác m. ri l ca ko m? ri sao? ri sao? thì ch ca khác, lc quan lên? hàng chc, hng trăm, hàngngàn, hàng vn cánh ca tiếp theo vn ko m? b cuc sao? hay chết? KHÔNG. ko ch ca m, cũng ch đ ca khép. mình tđng dy, t m ca và t khép ca. vy nếu mình ko có chìa? vy thì tìm người có chìa đ m. cuc sng mà. đâu phi ch mt người được m cánh ca.
.
tin
mình. tin ở bạn mình. vy thôi.


No comments:

Post a Comment

b