blast

tiếng nói thầm kín của một người suốt một đời không bày tỏ hết.

Wednesday, June 10, 2009

đằng sau nỗi sợ


.
đằng sau nỗi sợ, tôi ko biết là gì nữa? lòng can đảm chăng? hay một cái g
ì đó đã chết rất lâu trước khi nỗi sợ ập đến...
.
sau này khi gặp lại Th, tôi ko còn giữ cho mình một chút tình yêu nào? tất cả những gì còn lại trong tôi chỉ là nỗi sợ khi nghĩ đến quá khứ giữa chúng tôi. với tôi, Th rất đáng sợ. và ko đáng đc yêu thương.
.
tôi thik nhìn cái đằng sau một khuôn mặt. nhìn thei bờ vai đầy những tham vọng, ganh ghét hay chỉ đơn thuần là mệt mỏi.
.
khi tôi đòi quá khứ, ai sẽ trả lại cho tôi? ko ai cả. nhưng khi tôi đòi hiện tại, ai đó đã để sẵn trên lòng bàn tay tôi rồi.
.
tôi thik những thứ đã ra đi một cách kiêu hãnh. và cúi đầu khi quay lại.
.
ai sẽ trả tương lai cho ta?

No comments:

Post a Comment

b